Bảng giá đèn pha LED ngoài trời tốt và bán chạy nhất hiện nay

Các vị trí chiếu sáng ngoài trời thường sử dụng đèn truyền thống, đèn cao áp, Halogen, Metal có công suất cao nhưng cường độ sáng thấp, tỏa nhiệt nhiều và tiêu hao nhiều điện năng. Đặc biệt khi chiếu sáng liên tục dễ gây nóng, thậm chí là cháy nổ do tuổi thọ khá thấp. Sự ra đời của đèn pha LED ngoài trời đã khắc phục được vấn đề này. Dưới đây là các ứng dụng phổ biến của đèn pha LED ngoài trời và bảng giá cập nhật mới nhất.

Đèn pha LED ngoài trời được ứng dụng ở khu vực nào?

Đèn pha LED ngoài trời được ứng dụng ở khu vực nào?

Bảng giá đèn pha LED ngoài trời tốt và bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu đèn LED pha với đầy đủ chủng loại, công suất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng công trình thi công cần lắp đặt. Khi đó đèn pha LED ngoài trời cũng sẽ có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là bảng giá đèn pha LED ngoài trời tốt nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Tên sản phẩm

Giá bán (VNĐ)

Đèn pha LED 30W IP66 Chip Led 5054 có kháng nước kháng bụi

140.000

Đèn pha LED 50W IP66

240.000

Đèn pha LED 100W IP66 với ánh sáng vàng 3000K

395.000

Đèn pha LED 150W IP66 với ánh sáng vàng 3000K

590.000

Đèn pha LED 200W IP66 với ánh sáng vàng 3000K

790.000

Đèn pha LED 300W IP65 với ánh sáng vàng 3000K

920.000

Đèn pha LED 100W IP66 Chip Led SMD 5054 với ánh sáng trắng

390.000

Đèn pha LED 300W với ánh sáng trắng

920.000

Đèn pha LED 300W Chip Led COB

1.290.000

Đèn Pha LED 100W

880.000

Đèn Pha LED 200W

980.000

Đèn Pha LED 300W COB 5054

870.000

Đèn Pha LED 400W, đèn pha cốc

1.750.000

Đèn Pha LED 500W, đèn pha cốc

1.950.000

Đèn pha LED 600W, đèn pha cốc

2.600.000

Đèn pha LED 100W COB 5054

Liên hệ để có giá tốt nhất

Đèn pha LED 150W COB 5054 IP66

Liên hệ

Lưu ý: Bảng giá đèn pha LED ngoài trời chỉ mang tính chất tham khảo, ngoài ra khi mua với số lượng lớn thì giá đèn pha LED sẽ tốt hơn.

Ứng dụng lắp đặt đèn pha LED gắn ngoài

Nhờ vào cấu tạo, đặc thì không bị ảnh hưởng bởi nước, nhiệt, đạt tiêu chuẩn IP66 nên đèn pha LED ngoài trời có khả năng chiếu sáng tốt và đem lại hiệu quả cho khu vực được chiếu sáng. Dưới đây là những khu vực sử dụng đèn pha LED ngoài trời.

Chiếu sáng đường đi

Đèn pha LED này được sử dụng phổ biến để chiếu sáng đường đi, đặc biệt là trong các khuôn viên trường học, bệnh viện hoặc khu vực công cộng như khu vui chơi, khu đô thị,... Khả năng chiếu sáng của loại đèn này cực tốt, giúp phản ánh màu sắc của vật chân thực nhất. 

Đèn LED pha chiếu sáng đường đi, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông

Đèn LED pha chiếu sáng đường đi, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông

Chiếu sáng trong quảng cáo

Đèn LED pha ngoài trời được dùng trong quảng cáo là những loại đèn được lắp xung quanh các biển quảng cáo lớn. Vào ban đêm, đèn sẽ chiếu sáng hắt lên các tấm biển quảng cáo đó khiến cho người đi đường dễ nhận diện hơn. 

Ứng dụng của đèn pha LED trong quảng cáo

Ứng dụng của đèn pha LED trong quảng cáo

Chiếu sáng trong khu công nghiệp xây dựng

Đây là một trong những ngành ứng dụng đèn pha LED ngoài trời phổ biến nhất. Bởi để đảm bảo năng suất và có được những công trình thi công không kể ngày đêm thì vào buổi tối, khi ánh sáng không rõ ràng chủ thầu đã sử dụng đèn LED pha để đảm bảo an toàn cho người lao động và đạt năng suất cao hơn.

Đèn pha LED ngoài trời được ứng dụng phổ biến trong khu công nghiệp, công trình

Đèn pha LED ngoài trời được ứng dụng phổ biến trong khu công nghiệp, công trình

Chiếu sáng bãi đậu xe

Đèn pha LED là sự lựa chọn lý tưởng cho bãi đậu xe nhờ khả năng chiếu sáng xa và tuổi thọ cao. Sử dụng loại đèn này sẽ đảm bảo an ninh cho người qua lại và phương tiện, đồng thời tiết kiệm chi phí bảo dưỡng bảo trì nhờ khả năng kháng nước và độ bền cao của nó.

Chiếu sáng sân bay

Tại sân bay, đèn pha LED đáp ứng mọi yêu cầu chiếu sáng cao cấp và an ninh nghiêm ngặt nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội như cường độ ánh sáng mạnh mẽ, kháng nước, kháng bụi,... Nhờ vậy, sử dụng đèn LED sẽ đảm bảo an toàn cho hành khách và các hoạt động tại khu vực đường bay.

Chiếu sáng khu thương mại

Đèn pha LED mang lại hiệu ứng chiếu sáng ấn tượng và hiệu quả cho các khu vui chơi, giải trí. Với ánh sáng lộng lẫy và màu sắc đa dạng, đèn LED chính là sự lựa chọn phổ biến cho các khu thương mại, trung tâm mua sắm, nơi yêu cầu ánh sáng nổi bật và thu hút.

Chiếu sáng đường giao thông

Đèn pha LED ngoài trời là một giải pháp hoàn hảo cho chiếu sáng giao thông, giúp các thành phố và khu vực trở nên an toàn và sáng ràng hơn vào ban đêm. Thông thường đèn LED pha này sẽ sử dụng phổ biến ở các giao lộ, đường bộ, bến xe và ngã tư, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho người tham gia giao thông.

Chiếu sáng ở Showroom, bảo tàng mỹ thuật, phòng tranh

Đèn pha LED cũng được sử dụng tại các showroom, bảo tàng mỹ thuật và phòng tranh. Đối với showroom, ánh sáng LED làm nổi bật sản phẩm, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng quan sát và đánh giá chi tiết. Còn tại bảo tàng mỹ thuật và phòng tranh, đèn LED cung cấp ánh sáng đồng đều giúp bảo vệ và làm nổi bật các tác phẩm nghệ thuật mà vẫn giữ nguyên màu sắc. 

Đèn pha LED được sử dụng để chiếu sáng trong phòng tranh

Đèn pha LED được sử dụng để chiếu sáng trong phòng tranh

Tại sao nên chọn đèn pha LED ngoài trời tại Hoàng Quốc Bảo?

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường chiếu sáng, Hoàng Quốc Bảo tự tin cung cấp các sản phẩm đèn pha LED ngoài trời uy tín. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp những chiếc đèn pha LED chất lượng cao thì Hoàng Quốc Bảo là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

  • Chất lượng và độ tin cậy cao: Hoàng Quốc Bảo đã và đang sở hữu những sản phẩm đèn LED pha chính hãng, sử dụng công nghệ LED hiện đại nhằm đảm bảo hiệu suất chiếu sáng mạnh mẽ và độ bền vượt trội.
  • Tiết kiệm năng lượng: Đèn pha LED ngoài trời mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm thiểu chi phí vận hành so với những loại đèn truyền thống như đèn cao áp hay đèn Halogen.
  • Tuổi thọ lâu dài: Với tuổi thọ lên đến 25.000 giờ, đèn pha LED này sẽ giúp giảm chi phí thay thế và bảo trì, từ đó mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Hoàng Quốc Bảo là đơn vị cung cấp đèn Pha uy tín, chất lượng

Hoàng Quốc Bảo là đơn vị cung cấp đèn Pha uy tín, chất lượng

  • Khả năng chống thời tiết tốt: Đèn pha LED ngoài trời có chỉ số bảo vệ cao (tiêu chuẩn IP66), có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, bụi và nhiệt độ cao, qua đó đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện.
  • Thiết kế hiện đại và đa dạng: Sản phẩm của Hoàng Quốc Bảo có thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều ứng dụng chiếu sáng ngoài trời, từ khu vực công cộng cho đến khu vực riêng tư, nhà ở,...
  • Dịch vụ hỗ trợ tận tâm: Đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tình, giúp khách hàng nhanh chóng lụa chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu chiếu sáng của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

12+ Mẫu đèn pha LED tròn đủ công suất giá tốt nhất hiện nay

TOP 8+ Mẫu đèn pha LED 12v siêu tiết kiệm điện năng

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bảng giá, ứng dụng và đơn vị cung cấp đèn pha LED ngoài trời mà bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc có thắc mắc liên quan đến đèn LED pha ngoài trời thì hãy liên hệ với Hoàng Quốc Bảo để được hỗ trợ chi tiết nhé!

 

Bài viết liên quan :
Dịch vụ lắp camera quan sát an ninh tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá rẻ

Nội dung chính Vì sao cần lắp đặt camera quan sát tại Bà Rịa – Vũng Tàu? Nên chọn công ty, dịch vụ lắp đặt camera nào? Bảng giá camera quan sát trọn bộ giá rẻ Quy trình...

Dịch vụ lắp đặt camera cho cửa hàng, nhà hàng giá rẻ

Tầm quan trọng của việc lắp đặt camera cho cửa hàng ở thời điểm hiện tại là vô cùng cần thiết. Với sự giúp sức của camera quan sát, quý khách hàng có thể dễ dàng theo dõi lượng...

Dịch vụ lắp đặt camera cho tiệm vàng giá rẻ

Tiệm vàng, tiệm bạc, tiệm nữ trang là những địa điểm thu hút rất lớn những kẻ trộm, cướp giật hoạt động. Sự an toàn của tài sản và tính mạng của khách hàng và của chủ cửa hàng là...

Dịch vụ lắp đặt camera cho khách sạn giá rẻ

Với các khách hàng là chủ của khách sạn, nhà nghỉ thì việc lắp đặt camera quan sát là điều cực kì quan trọng để giám sát hoạt động kinh doanh của khách sạn mình. Tuy nhiên...

Lắp đặt camera quan sát Bà Rịa Vũng Tàu, Camera Ip không dây giá rẻ.

CAMERA GIÁ RẺ CHỈ 490.000Vnđ là dòng camera ip đầy đủ các tính năng như quan sát kết nối không dây(bằng WIFI ) ghi hình bằng thẻ nhớ  qua sát  qua điện thoại. Dịch vụ lắp đặt camera vũng...

Chi phí lắp tấm pin năng lượng mặt trời cập nhật 2024

Trong bối cảnh giá điện không ngừng tăng cao và nhu cầu sử dụng năng lượng sạch ngày càng lớn, việc lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình và doanh...

Chứng nhận thương hiệu
Chứng nhận từ nhà phân phối